Giới thiệu

CCS Group hình thành từ các cổ đông nhiều kinh nghiệm và sự sáp nhập giữa các công ty đơn vị thành viên về thương mại, dịch vụ, tư vấn xây dựng...

Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” đã đi vào tiềm thức của từng cán bộ nhân viên CCS Group.

CCS Group Việt Nam hoạt động kinh doanh các ngành nghề như sau:

  1. Dịch vụ
  2. Thương Mại
  3. Tư vấn xây dựng

Các giá trị đậm nét mà Công ty chúng tôi xây dựng văn hóa nội bộ cho CBNV như sau:

  1. Làm việc theo nhóm

Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy CCS Group luôn tạo điều kiện để các cá nhân làm việc theo nhóm, kết quả đạt được của nhóm chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.

  1. Trao đổi thông tin

Bạn được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp,  khi cần thiết cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Giám đốc để đi đến giải pháp sau cùng. Trưởng phòng của bạn luôn lắng nghe ý kiến của bạn, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà bạn gặp phải. Ban Giám đốc không chấp nhận cách truyền đạt thông tin sai lệch, đồn thổi, gây chia rẽ nội bộ làm tinh thần làm việc và quan hệ đồng nghiệp trở nên đố kỵ và thiếu hợp tác.

  1. Trách nhiệm

Sự thành công của CCS Group phụ thuộc vào việc thỏa mãn những quyền lợi hợp lý, đúng đắn của khách hàng và nhân viên. Điều này cần phải có sự hợp tác toàn tâm toàn ý của mọi thành viên trong CCS Group. Bạn cần phải làm việc đúng giờ, đều đặn, hoàn thành công việc một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành nội qui, quy định và chuẩn mực đã đề ra.

  1. Tính chuyên nghiệp trong công việc
  • Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp giải pháp và công cụ cho khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. Sử dụng các biểu mẫu, tài liệu chuẩn của CCS Group khi gửi đến khách hàng...
  • Mặt khác, tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng việc chấp hành nghiêm túc nguyên tắc quản lý điều hành, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi bạn kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của CCS Group.
  1. Tôn trọng giá trị Nhân viên

CCS Group luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, CCS Group luôn tạo mọi điều kiện để bạn phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích bạn học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà bạn có thể đảm trách.    

27

Chi nhánh

107

Dự án & Đối tác

207

Thương hiệu

1007

Sản phẩm

Review - Feedback

Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt